Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

ANH THƯ

Tags:

Tin liên quan

4 nhận xét:

  1. Mình nhầm, đúng là thôn An Bình.
    Cảm ơn Công Lâm nhé, chúc bạn thật vui, thành công. Đóng góp nhiều cho Hội nhé. Hãy gửi về mình những thông tin cơ bản của Lâm như : niên khóa, sinh nhật, thôn mấy, THPT nào, ĐH nào, chỗ làm, chỗ ở hiện nay, SĐT, email, blogs cá nhân nếu có... mình sẽ đăng lên, kết nạp làm Hội viên chính thức.
    Thân mến và chúc yêu đời.

    Trả lờiXóa
  2. Sinh nhật: 03/07/1992
    Thôn: An Lâu I
    THPT: Lê Quý Đôn
    ĐH: Sư Phạm ĐN
    SĐT: 01643069018
    Email: conglamcqm@gmail.com
    Website: www.lienchihoahoc.com

    Trả lờiXóa
  3. Mình đã đăng Thông tin về Lâm lên blog của Hội rồi,
    Lâm nhìn thấy chưa, hãy vào theo đường dẫn này nhé
    http://cuuhstamlanh.blogspot.com/2013/04/tran-cong-lam.html
    Chúc Lâm học tốt, thành công, đóng góp nhiều cho Hội mình nhé,
    Thân mến.

    Trả lờiXóa