Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

TAM LÃNH XƯA VÀ NAY

Tags:

Tin liên quan

7 nhận xét:

  1. Tuấn chọn công việc làm ở công ty sách Thành Nghĩa là đúng với mình rồi. Em viết rất hay, hãy viết nhiều hơn nữa em nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn anh! em mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé vào sự phát triển của hội. chúc anh cùng các hội viên nhiều sức khỏe và có dịp gặp lại dưới mái trường Tam Lãnh thân yêu.

      Xóa
  2. Anh chị em xa nhà, biết được xã mình ngày càng phát triển thì vui vô cùng. Ngày xưa nhiều người rời quê hương tha phương đất khách cũng vì cuộc sống nhiều khó khăn. Quê mình đã thay da đổi thịt nhiều rồi, ngày trở sẽ về sẽ vui hơn gấp bội. Cảm ơn anh Tuấn vì những trang văn tiếp thêm niềm vui, tin tưởng, Chúc anh luôn thành công, hạnh phúc và đóng góp cho Hội, cho xã nhà nhiều hơn nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh sẽ cố gắn hết mình trong khả năng có thể, cùng với các hội viên chuyển tải đến hội những thông tin của xã nhà kịp thời để mọi người cùng chia sẽ. chúc Tuấn Vũ sức khỏe thành công.

      Xóa
    2. Anh sẽ cố gắn hết mình trong khả năng có thể, cùng với các hội viên chuyển tải đến hội những thông tin của xã nhà kịp thời để mọi người cùng chia sẽ. chúc Tuấn Vũ sức khỏe thành công.

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  3. Tam Lãnh phố núi quê tôi..hj

    Trả lờiXóa